Sunday, April 28

ஜெயந்தி, தோழிக்கு என் பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

Mar`20

நிலமகள் நீர்நிலைகள் 
மலையழகை எல்லாம்,
மாற்றம் ஏதுமின்றி 
மங்கா தாங்கும் எங்கள்
மருமகளே,
சீனத் தாய் வயிற்றில் பிறந்தும்
சீனியாய் தமிழ் பேசி,
சித்திரமாய் ஒளி வீசி,
ஜெயந்தியாய் வலம் வரும்
திருமகளே,

மலாய் நீக்கிய பாலின்
சுவை அதுவாய்
மலாய் மொழி நீ
பேசிட நிறைக்கும்,
நிலவு அழகை
கவிதைகளால் பாட,
தமிழ் மொழியில் நீ
எழுதிட சிலிர்க்கும்,

அன்பினை அடைக்காக்கும்
கோழியதன் இறகாய் - நீ
எங்களை காக்கும்
ஒவ்வொரு நொடியும்,
சுகத்தினில் பொரிந்தோம்
உள்ளுர உறைந்தே,

உன்னை வாழ்த்த
வாயெடுத்த போதெல்லாம் - என்
போதாத காலம் எனை - ஏதும்
எழுதிட விடவில்லை,
மாறும் காலங்கள் எல்லாம்
மாற்றம் ஒன்றையே
நிலையாய் தாங்கி,
ஏற்ற, இறக்க வாழ்க்கையையே
தந்திடவே - என்
என்னத் திவலைகள் எல்லாம்
கிண்ணத் தண்ணீரிலே
மூழ்கியதே,

மன்னித்துவிடு தோழியே,
மன்னித்தேன் எனும் ஒற்றை
வார்த்தை சொல்லிவிடு,
காலம் தாழ்த்திய என் வாழ்த்துக்கள்
இதுவோ உனக்கான எனது
பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

எழுத்தோலை!

No comments: